Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố thăm hỏi và tặng quà Nữ tù chính trị tiêu biểu

15:59 26/07/2023

Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947*27-7-2023), sáng 26-7, Đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố đi thăm hỏi và tặng quà Nữ tù chính trị tiêu biểu.

Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Vũ Thị Min, sinh năm 1930, tại phường Tràng Cát, quận Hải An và cụ Trần Thị Phương, sinh năm 1930, tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Vũ Thị Min, sinh năm 1930, tại phường Tràng Cát, quận Hải An

Thay mặt các cấp Hội LHPN thành phố, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Kim Liên bày tỏ tình cảm tri ân, lòng biết ơn vô hạn đối với những cống hiến xương máu của các cụ trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho quê hương, đất nước. Chủ tịch Hội LHPN ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Đoàn đến thăm và tặng quà cụ Trần Thị Phương, sinh năm 1930, tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội LHPN thành phố cũng đề nghị Hội LHPN các cấp tiếp tục có những hoạt động quan tâm, chăm lo thiết thực đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, tiếp tục lan tỏa những tình cảm tri ân tốt đẹp tới thế hệ đi trước, không tiếc máu xương giành độc lập tự do cho dân tộc có được bình yên như ngày nay.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích