Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật: Tổ chức Trại sáng tác về đề tài thiếu nhi năm 2021

11:06 30/08/2021

Sáng 27-8, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật (VHNT) thành phố tổ chức khai mạc Trại sáng tác về đề tài thiếu nhi năm 2021 dành cho hội viên các Hội chuyên ngành và các đơn vị trực thuộc. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng khóa 9 (2021-2026).
Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT thành phố Tô Hoàng Vũ phát biểu tại hội nghị

Trại sáng tác gồm có 30 hội viên của 5 chuyên ngành tham dự là các Hội Điện ảnh truyền hình, Âm nhạc, Múa; Nhiếp ảnh; Nghệ sĩ sân khấu và Hội Nhà Văn. Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng cũng thành lập Ban tổ chức Trại do Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT thành phố Tô Hoàng Vũ làm trưởng ban.

Hội viên tham dự Trại phải tuân thủ các quy định về sáng tác,  đảm bảo các yếu tố sáng tạo, đúng chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam và tuân thủ các hoạt động do người phụ trách Trại triển khai.

Trại tổ chức trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Ban tổ chức mong muốn các hội viên đi thực tế sáng tác độc lập, tuân thủ đúng quy tắc 5 K và các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông