Hội nghị báo cáo viên tháng 5

15:12 27/05/2020

Sáng 27-5, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị Báo cáo viên thông báo kết quả Hội nghị lần thứ XII Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12. Hội nghị được tổ chức trực tuyến với hơn 980 điểm cầu tại Ban Tuyên giáo Trung ương, các tỉnh, thành... trên cả nước.

Tại điểm cầu Hải Phòng có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, các ban ngành thành phố cùng sự tham gia của 1.900 báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội tại các điểm cầu thành phố và các quận, huyện.

Quang cảnh tại điểm cầu Hải Phòng

 Hội nghị Ban chấp hành trung ương Đảng lần thứ 12 khóa XII diễn ra tại thủ đô Hà Nội diễn ra từ ngày 11 đến 14/5/2020. Tại Hội nghị này, Trung ương đã xem xét, quyết định Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khoá XIII; Phương hướng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; Tiêu chuẩn, số lượng và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng; đồng thời cho ý kiến về một số vấn đề quan trọng khác. Bộ Chính trị đã tiếp thu tối đa và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương đã nhất trí cao thông qua Nghị quyết Hội nghị. Toàn bộ nội dung trên đã được đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thông tin tại hội nghị trực tuyến.

Năm 2020 là năm có nhiều kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện lớn, trọng đại của cả nước, trong đó có đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội 13 của Đảng, thời gian tới, cơ quan tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên các cấp tiếp tục bám sát chỉ đạo, đẩy mạnh tuyên truyền với nhiều hình thức, phương pháp phù hợp. Tập trung tuyên truyền về các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, từ đó đấu tranh với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Cùng với việc đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, đội ngũ báo cáo viên các cấp cần kịp thời nắm bắt tư tưởng, dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân, tham mưu với cấp ủy thực hiện tốt hơn nữa giải pháp tuyên truyền.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông