Hội nghị báo cáo viên thành phố tháng 12: Đẩy mạnh tuyên truyền 120 năm thành lập Nhà máy xi-măng Hải Phòng

20:07 23/12/2018

Sáng 21-12, Ban tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Công ty TNHH MTV Vicem Hải Phòng tổ chức hội nghị báo cáo viên thành phố tháng 12-2018.

Đại biểu dự hội nghị

Các đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy và Nguyễn Văn Quang – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Công ty Vicem Hải Phòng đồng chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã nghe đồng chí Mai Hồng Hải – Đại biểu Quốc hội, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty Vicem Hải Phòng, thông tin về việc hướng tới kỷ niệm 120 năm Nhà máy xi-măng Hải Phòng, nay là Công ty TNHH MTV Vicem Hải Phòng (1809 – 2019).

Tổng giám đốc Công ty Vicem Hải Phòng Mai Hồng Hải phát biểu tại hội nghị

Sau khi nêu bật những dấu ấn quan trọng trong  quá trình lịch sử xây dựng và trưởng thành của Công ty, đồng chí Mai Hồng Hải khẳng định, Nhà máy xi-măng Hải Phòng là nhà máy sản xuất xi-măng đầu tiên của Việt Nam và khu vực, là một trong những chiếc nôi của phong trào đấu tranh của giai cấp công nhân Việt Nam. 

Lịch sử 120 năm xây dựng và trưởng thành của nhà máy gắn liền với lịch sử Hải Phòng và lịch sử cách mạng Việt Nam, vì vậy việc tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Nhà máy mang ý nghĩa đặc biệt, đồng thời cũng là dịp ôn lại truyền thống của ngành xi-măng Việt Nam.

Sản phẩm xi-măng Hải Phòng xuất xưởng

Trong báo cáo tại hội nghị, đồng chí Mai Hồng Hải cũng nêu bật vai trò của Công ty Vicem Hải Phòng trong quá trình thực hiện chủ trương hỗ trợ xi-măng xây dựng nông thôn mới, cải tạo và nâng cấp ngõ, ngách, vỉa hè của thành phố đã và đang triển khai.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về những vấn đề đáng chú ý của tình hình thế giới thời gian gần đây và triển khai định hướng các nội dung tuyên truyền trong thời gian tới.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông