Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 10-2018: Trả lời dứt điểm 5 kiến nghị

21:19 10/08/2018

Sáng 10-8, UBND thành phố tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 10-2018. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chủ trì hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị đối thoại, có 11 kiến nghị của các doanh nghiệp liên quan đến an toàn giao thông tại một số tuyến đường, bồi thường giải phóng mặt bằng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch, mở cửa khẩu trên đê…

Sau khi nghe báo cáo của các ngành, địa phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã trả lời dứt điểm 5 kiến nghị của các doanh nghiệp: Không đưa vào nội dung đối thoại kỳ họp sau những tranh chấp của hai nhóm cổ đông thuộc Công ty CP công nghệ phẩm Hải Phòng; Không giải quyết kiến nghị của Công ty CP sản xuất và thương mại Việt Thành Hưng và các ngành chuyên môn hướng dẫn doanh nghiệp thuê mặt bằng sản xuất kinh doanh tại các khu, cụm công nghiệp.

Đối với kiến nghị của Công ty TNHH Khánh Minh, giao chủ tịch UBND quận Ngô Quyền thực hiện và chịu trách nhiệm về việc xác minh nguồn gốc đất, căn cứ, hạn mức bồi thường hộ bà Nguyễn Thị Bím; Sở GTVT tiếp thu ý kiến của Hiệp hội vận tải hàng hoá đường bộ và Công an TP.

Những kiến nghị của Công ty TNHH Sơn Trường sẽ tổng hợp, tổ chức cuộc họp riêng và có biên bản làm việc cụ thể, đảm bảo thông tin chính xác, thống nhất; Quận Hải An có trách nhiệm trả lời kiến nghị của HTX 5-4, trong đó Sở Tài nguyên-Môi trường, NN&PTNT tham mưu về quy hoạch, kế hoạch thu hồi đất ngoài đê để vừa đảm bảo thi công dự án đường giao thông đô thị, vừa đảm bảo hành lang thoát lũ đúng quy hoạch.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông