Hội nghị nâng cao chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính năm 2022

    07:33 07/05/2022

    Sáng 6-5, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức hội nghị “Nâng cao chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính năm 2022”. Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì hội nghị.

    Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo nhanh về kết quả đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo, kết quả xếp hạnh chỉ số cải cách hành chính, nguyên nhân và kiến nghị đề xuất để cải thiện chỉ số cải cách thủ tục hành chính của ngành cũng như nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

    Các đại biểu dự hội nghị “Nâng cao chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính năm 2022”.

    Trên cơ sở kết quả đánh giá của năm 2021 và ý kiến phân tích, tham vấn của các đại biểu, thời gian tới, ngành sẽ xây dựng biểu công việc, cụ thể hóa trách nhiệm đối với từng đơn vị, cá nhân; đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức nhằm thay đổi lề lối làm việc, tạo sự đồng thuận cao trong thực thi công vụ.

    Bên cạnh đó, ngành sẽ tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến, phấn đấu không có hồ sơ quá hạn trên hệ thống “Một cửa” liên thông của thành phố, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ thành phố giao...

    Qua đó góp phần nâng cao chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính, cải thiện thứ hạng của đơn vị trong khối các sở, ngành thời gian tới.

    Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại hội nghị

    Thông qua hội nghị lần này cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức của Sở thẳng thắn trao đổi, nhìn nhận những tồn tại, làm rõ nguyên nhân những chỉ tiêu chưa đạt thời gian qua; đồng thời được chuyên viên các sở, ngành Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Nội vụ... tham vấn những giải pháp nhằm tìm hướng khắc phục, nâng cao chỉ số CCHC, chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính...

    Thiên An

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông