Hội nghị phổ biến nội dung của Luật Phòng, chống tham nhũng

10:54 06/11/2019

Vừa qua, quận Đồ Sơn tổ chức hội nghị phổ biến nội dung của Luật phòng, chống tham nhũng. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí: Đoàn Xuân Hiếu – Phó Chánh văn phòng Thanh tra thành phố, Báo cáo viên pháp luật của Thanh tra thành phố trình bày những nội dung cơ bản về bố cục của Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018.

Thông qua hội nghị, các đại biểu đã được trang bị kiến thức cơ bản về Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018; góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm về đấu tranh phòng, chống tham nhũng, từng bước tạo sự chuyển biến trong ý thức chấp hành, học tập, tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng và đạo đức liêm chính.

Đồng thời, xây dựng lối sống liêm chính và nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật phòng, chống tham nhũng và của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân, góp phần ngăn chặn và hạn chế vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông