Hội nghị tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật, văn hóa, thể thao

17:05 23/03/2009

Sáng 19-3, Công an thành phố tổ chức tổng kết công tác điều lệnh, quânsự, võ thuật, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao năm 2009 và khai mạclớp tập huấn điều lệnh CAND năm 2009.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều trao giấy chứng nhận
Thiếu tướng Trần Bá Thiều trao giấy chứng nhận "Đơn vị kiểu mẫu về điều lệnh " cho các tập thể

Năm 2008, cán bộ chiến sĩ CATP luôn đoàn kết, tự giác nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn chấp hành nghiêm túc điều lệnh Công an nhân dân; Chỉ thị số 01, 02 của Giám đốc CATP. Công an thành phố tiếp tục đổi mới về công tác huấn luyện điều lệnh, võ thuật CAND, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của công tác và chiến đấu của các đơn vị mũi nhọn và cơ sở, góp phần xây dựng lực lượng Công an Hải Phòng từng bước chính quy, hiện đại.

Bên cạnh đó, công tác văn hóa, văn nghệ - TDTT trong năm qua đã có bước phát triển mạnh mẽ, hướng về cơ sở góp phần làm sinh động, phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của CBCS toàn lực lượng. Đến nay, 100% đơn vị trực thuộc CATP (từ phường, đội, trạm, thị trấn đến công an quận, huyện và các phòng) đã xây dựng được phong trào đơn vị văn hóa, mẫu mực về điều lệnh.

Ghi nhận những kết quả, nỗ lực này, trong năm 2008 đã có hàng chục lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng về thành tích văn hóa, văn nghệ - TDTT...

Phát huy kết quả đã đạt được trong năm 2008, bước sang năm 2009, Đảng ủy, Giám đốc CATP đặc biệt quan tâm chỉ đạo các đơn vị chức năng chú trọng hơn nữa đến công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật và văn hóa, văn nghệ, thể thao, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng…

Riêng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật lần này, CATP sẽ tiến hành tập  huấn cho lãnh đạo và trợ lý điều lệnh, quân sự, võ thuật trong 2 ngày 19 và 20-3, sau đó sẽ đồng loạt triển khai đến các đơn vị trong toàn lực lượng.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP đã tặng giấy chứng nhận "Đơn vị kiểu mẫu về điều lệnh" và "Đơn vị văn hóa" cho hơn 100 đơn vị thuộc Công an thành phố.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích