Hội nghị Thành ủy 19: Thống nhất các nội dung chuẩn bị đại hội Đảng bộ các cấp

22:33 03/06/2019

Sáng 3-6, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP chủ trì Hội nghị Thành ủy lần thứ 19.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu thảo luận, cho ý kiến về các nội dung: Quyết định thành lập các Tiểu ban Đại hội XVI Đảng bộ thành phố cùng các Tổ công tác giúp việc các Tiểu ban; Kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về tiến độ đại hội Đảng bộ các cấp, đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Theo đó, Thành ủy quyết định thành lập các Tiểu ban đại hội XVI Đảng bộ thành phố gồm: Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban nhân sự và Tiểu ban phục vụ, cùng các Tổ giúp việc các Tiểu ban. Đồng thời thống nhất thông qua Kế hoạch chi tiết về quá trình xây dựng báo cáo chính trị, các bước cơ bản về tiến độ để chuẩn bị nhân sự cho đại hội, tiến độ tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nêu rõ, công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp, đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI là rất quan trọng, không chỉ tập trung vào vấn đề nhân sự mà còn phải xây dựng được các chỉ tiêu, tiêu chí, định hướng lớn cho thành phố, để tập trung lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị, vì vậy công tác chuẩn bị xây dựng báo cáo tổng kết, báo cáo chính trị trình đại hội phải mang tính toàn diện, chuẩn bị kỹ lưỡng.

Đồng chí Lê Văn Thành yêu cầu trong thời gian tới, cần tập trung cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, theo đó các cấp ủy căn cứ vào Kế hoạch của Thành ủy để xây dựng kế hoạch cho Đảng bộ của mình, tập trung chuẩn bị tốt công tác nhân sự ở cấp cơ sở. Song song với công tác chuẩn bị triển khai tổ chức đại hội, phải tập trung cao cho phát triển kinh tế; cần rà soát lại các chỉ tiêu của Đảng bộ thành phố, Đảng bộ các cấp, những chỉ tiêu nào đã hoàn thành thì tiếp tục chỉ đạo để tăng mạnh hơn nữa, chỉ tiêu nào chưa hoàn thành cần tập trung nguồn lực phấn đấu đến năm 2020 không có chỉ tiêu nào không hoàn thành.

                                                                                                    LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông