Hội Phụ nữ CATP: Khánh thành nhà Mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn

14:53 20/05/2018

Ngày 18-5, Hội Phụ nữ CATP và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thủy Nguyên tổ chức khánh thành nhà Mái ấm tình thương cho chị Phạm Thị Tấn, sinh 1969, ở thôn Bấc, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên.

Gia đình chị Tấn thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân chị lại bị bệnh, không có khả năng lao động. Biết được hoàn cảnh của chị Tấn, Hội Phụ nữ CATP đã vận động cán bộ, hội viên ủng hộ 20 triệu đồng xây dựng Nhà mái ấm tình thương.

Với sự chung tay giúp sức của Hội LHPN huyện Thủy Nguyên, chính quyền địa phương và thân nhân, sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 kiên cố, rộng 48m2, tổng kinh phí gần 100 triệu đồng đã được hoàn thành.

Ngôi nhà Mái ấm tình thương thực sự là món quà quý dành tặng cho gia đình chị Tấn, giúp chị và người thân vơi đi những lo trong cuộc sống, yên tâm lao động, vươn lên thoát nghèo.

Chung sức xây dựng nhà Mái ấm tình thương là một trong những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng cũng như phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái, giúp phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống của Hội Phụ nữ CATP, góp phần thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông