Khánh thành Nhà “Mái ấm tình thương” tại Cát Bà

18:03 03/12/2017

Ngày 1-12, Hội Phụ nữ CATP phối hợp Hội LHPN huyện Cát Hải tổ chức khánh thành Nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Đoàn Thị Hường, Tổ dân phố Hùng Sơn, Thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải.

Chị Đoàn Thị Hường là hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Tổ dân phố Hùng Sơn, Thị trấn Cát Bà. Do điều kiện kinh tế khó khăn nên chị Hường cùng con, cháu phải sống trong căn nhà đã xuống cấp.

Kéo băng khánh thành Nhà Mái ấm tình thương. Ảnh Minh Phương

Biết đến trường hợp của chị, Hội phụ nữ CATP đã vận động cán bộ, hội viên ủng hộ 20.000.000 triệu đồng cùng các chính quyền, ban ngành địa phương và người thân chung tay xây dựng Nhà “Mái ấm tình thương”.

Trong quá trình thi công, gia đình chị Hường nhận được sự ủng hộ 36 triệu đồng, 20 công của chị em phụ nữ Thị trấn Cát Bà. Hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà 48m2 kiên cố, chắc chắn, với tổng kinh phí 60.000.000 triệu đồng đã được hoàn thành.

Hội Phụ nữ CATP động viên chị Hường vượt qua khó khăn. Ảnh Minh Phương

Ngôi nhà thực sự là món quà quý giá dành tặng cho chị Hường đồng thời tiếp sức giúp chị có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đây còn là hoạt động thiết thực của Hội phụ nữ CATP nhằm hưởng ứng Cuộc vận động rèn luyện phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”gắn với “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

MP 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông