Hội phụ nữ CATP: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

09:50 03/06/2018

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và tháng hành động vì trẻ em, Hội Phụ nữ ( HPN) CAHP đã chỉ đạo HPN các đơn vị trong CATP tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị tổ chức các hoạt động tặng quà, vui chơi cho con CBCS, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các con trước kỳ nghỉ hè.

Theo đó, trong các ngày từ 25-5 đến ngày 1-6, hầu hết HPN các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, liên hoan, tặng quà cho con CBCS đơn vị, qua đó tạo động lực cho các cháu thiếu nhi, học sinh vươn lên học tập, phát triển, trở thành người có ích cho xã hội, cộng đồng. Cụ thể:

• Trưa ngày 1-6, Hội phụ nữ, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Bệnh viện CATP tổ chức chương trình Vui tết 1/6 cho con CBCS đơn vị tại Khu vui chơi giải trí Tini World, quận Ngô Quyền.

Tham gia chương trình, các cháu được trải nghiệm các trò chơi thực tế, thách thức chướng ngại vật, đố vui có thưởng…

Ngoài ra, Ban tổ chức còn tặng quà cho 50 cháu đạt thành tích cao trong học tập, các cháu đạt giải khuyến khích cấp quốc gia về cuộc thi An toàn giao thông.

Đây là một trong những hoạt động thường niên hàng năm của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Bệnh viện CATP thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc Bệnh viện đối với đời sống tinh thần cho CBCS, qua đó yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Các cháu say sưa tham gia các trò chơi tại khu vui chơi Tini World

• Cũng trong ngày 1-6, Hội phụ nữ Phòng An ninh tài chính-tiền tệ-đầu tư (PA84) CATP sôi nổi tổ chức Chương trình mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và biểu dương các cháu học sinh giỏi có thành tích xuất sắc năm học 2017 – 2018.

Tại buổi lễ, 60 cháu là con CBCS đơn vị được tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực phục vụ cho công việc học tập của các con. Ngoài ra, có 5 cháu đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, thành phố và quận cũng được đại diện HPN CATP và lãnh đạo đơn vị tặng quà.

• Trước đó, HPN CATP cũng đã tổ chức đi thăm và trao tặng 6 suất quà cho con CBHV phụ nữ CATP bị khuyết tật, trị giá 4.800.000đ.

Được biết, thời gian qua, bên cạnh tập trung đôn đốc HPN các đơn vị làm tốt công tác Hội và phong trào phụ nữ, Ban chấp hành Hội phụ nữ CATP đã tăng cường chỉ đạo HPN các đơn vị chủ động rà soát, lên danh sách con CBCS trong đơn vị bị bệnh tim bẩm sinh, sứt môi, hở hàm ếch có nguyện vọng được phẫu thuật hoặc đã được phẫu thuật năm 2018 để báo cáo BCA quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho các cháu.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên, khuyến khích các con vươn lên trong cuộc sống, cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích
  • Tìm hiểu Smoovy cho phụ nữ