Hội Phụ nữ Công an quận Hồng Bàng: Khánh thành nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

08:49 07/01/2019

Hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ đơn thân, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân phục vụ”, Hội Phụ nữ Công an quận Hồng Bàng vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tiên Lãng tổ chức Lễ khánh thành “Nhà mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Mái, hội viên ở thôn Hộ Tứ Nội, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng.

Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng cùng đại diện chính quyền địa phương, Hội Phụ nữ CAQ Hồng Bàng chúc mừng gia đình bà Nguyễn Thị Mái

Khi biết hoàn cảnh khó khăn của bà Nguyễn Thị Mái, Hội Phụ nữ Công an quận Hồng Bàng đã tích cực vận động CBCS và hội viên tích cực tham gia và trích Qũy ủng hộ kinh phí 30 triệu đồng giúp đỡ để gia đình sớm có mái ấm trong những ngày đông rét.

Cùng sự đồng thuận, tích cực vào cuộc của chính quyền địa phương, thân nhân, mái ấm của gia đình bà đã được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Với mái ấm vừa được khánh thành, từ nay gia đình bà Nguyễn Thị Mái đã có căn nhà khang trang để sinh hoạt, yên tâm lao động, sản xuất, nhất là Tết Nguyên đán 2019 sắp đến.

Đây là một hoạt động ý nghĩa xã hội tích cực và nhân văn sâu sắc, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn có được mái ấm được Hội Phụ nữ Công an quận Hồng Bàng triển khai trong nhiều năm qua. Hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn này luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Công an quận và đông đảo CBCS Công an quận.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông