Hội phụ nữ Công an thành phố: Nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân

17:27 28/06/2022

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, chiều 28-6, Hội phụ nữ CATP Hải Phòng nhận đỡ đầu cháu Nguyễn Minh Hồng, là trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân.
Hội phụ nữ CATP  thăm hỏi, động viên em Nguyễn Minh Hồng

Cháu Minh Hồng là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, hiện em đang sống cùng bà ngoại và gia đình chú dì tại địa chỉ số 2/302 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân. Bà nội Minh Hồng đang mắc bệnh hiểm nghèo. Tuy cuộc sống khó khăn, thiếu sự quan tâm chăm sóc của bố mẹ nhưng Hồng luôn chăm ngoan và biết nghe lời người lớn.

Hội phụ nữ CATP trao kinh phí hỗ trợ em Nguyễn Minh Hồng

Với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần và hỗ trỡ, tạo điều kiện giúp đỡ em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt, rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, chiều ngày 28-6, Hội phụ nữ Công an thành phố đã tiến hành nhận đỡ đầu em Nguyễn Minh Hồng từ nay đến 18 tuổi, với mức hỗ trợ 6 triệu đồng/năm, hàng tháng các chị em trong Hội sẽ gặp gỡ, thăm nom, động viên, trao tặng tiền, quà hỗ trợ cho cháu Minh Hồng.

Hội phụ nữ CATP đến nhà thăm hỏi, động viên em Nguyễn Minh Hồng

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch HPN CATP hi vọng sự quan tâm, giúp đỡ và tình cảm của Hội phụ nữ Công an thành phố sẽ tiếp thêm động lực để cháu Hồng có điều kiện tiếp tục vượt khó, phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong học tập, mong cháu có thể chia sẻ với các cô những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình để các cô có thể kịp thời nắm bắt, giúp đỡ, hỗ trợ con tốt nhất và làm tốt vai trò của người mẹ đỡ đầu; mong các ban ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa cho cháu Hồng nói riêng và những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có điều kiện tiếp tục đến trường, vượt khó, vươn lên trong học tập.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông