Hội Phụ nữ Phòng PA03: Tặng quà các cháu Làng trẻ em SOS Hải Phòng nhân dịp Tết Thiếu nhi

18:15 27/05/2020

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, chiều 27-5, đoàn công tác Hội Phụ nữ Phòng PA03 do Thượng tá Lê Thị Minh Tâm – Phó trưởng phòng Phòng PA03 dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các cháu tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng. Cùng đi với đoàn có Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội phụ nữ CATP.

Tại nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt, ăn ở của các cháu và các mẹ tại làng trẻ em SOS; động viên các cháu chăm ngoan, nghe lời các mẹ, cố gắng học tập, phấn đấu rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành người có ích cho đất nước. Đồng thời đoàn trao những phần quà thiết thực gồm hàng trăm quyển vở, bút bi, thước kẻ, tẩy, chì đốt… phục vụ việc học tập của các cháu nơi đây.

Đoàn trao quà tặng các cháu của Làng trẻ SOS Hải Phòng

Chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Hội Phụ nữ Phòng PA03 và CATP đã dành cho cán bộ nhân viên và các cháu làng trẻ em SOS Hải Phòng, thay mặt Ban lãnh đạo, CBCNV, các mẹ và 200 cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây, ông Tăng Tiến Sang - Giám đốc làng trẻ em SOS Hải Phòng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn công tác. 

Ông Tăng Tiến Sang cũng chia sẻ, đây là những món quà có ý nghĩa lớn lao cả về vật chất và tinh thần, thể hiện sự quan tâm, đùm bọc của cộng đồng đối với những cháu bé có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. Đồng thời qua đó làm ấm lòng CBCNV, các mẹ, các con đang làm việc và sinh sống tại đây, động viên mọi người vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông