Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại quận Hải An

15:43 18/07/2019

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7-1947*27-7-2019, nhằm tri ân những anh hùng, liệt sỹ, người có công đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chiều 16-7, Hội Răng Hàm Mặt thành phố do Bác sỹ Phạm Văn Liệu-Chủ tịch Hội dẫn đầu đã thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Hải An.

 

Tặng quà Mẹ Lê Thị Chăn

Cụ thể, đoàn thăm, trao quà 2 triệu đồng/phần quà tặng Mẹ Nguyễn Thị The, 90 tuổi ở phường Tràng Cát; Mẹ Lê Thị Chăn, 104 tuổi ở phường Nam Hải và Mẹ Trần Thị Bệ, 99 tuổi ở phường Đằng Hải. Các mẹ đều có hai con là liệt sỹ.

Hoạt động thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng của Hội thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”-đạo lý nhân văn cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Hội thăm, tặng quà Mẹ Nguyễn Thị The

Được biết, bên cạnh công tác chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa, Hội Răng Hàm Mặt thành phố với hơn 300 hội viên trên toàn thành phố còn tích cực hoạt động xã hội, từ thiện như khám, chữa bệnh miễn phí cho trẻ em nghèo, làng trẻ SOS, người cao tuổi, các trường học…

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông