Hội thảo chuyên đề “Ngày hội tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo”

23:30 31/05/2023

Sáng 31-5, tại trường Mầm non Nam Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương tổ chức Hội thảo chuyên đề “Ngày hội tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo”. Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh và phụ huynh Nhà trường tham dự.
Các đại biểu tham dự chương trình

Hội thảo tập trung thảo luận 2 nội dung trọng tâm: Đánh giá và hiệu quả tổ chức chương trình “Ngày hội tiếng anh” và những vướng mắc khó khăn trong quá trình thực hiện tổ chức hướng dẫn cho trẻ làm quen với Tiếng Anh.

Quang cảnh chương trình

Năm học 2022-2023, nhờ có sự chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục và Đào tạo, của Phòng GD&ĐT, sự phối hợp chặt chẽ và đồng thuận của các bậc phụ huynh; đặc biệt là sự tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ quản lý giáo viên, nhân viên, Trường Mầm non Nam Sơn đã thu được kết quả đáng khích lệ trong việc thực hiện mô hình điểm "Tổ chức cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh".

Tiết mục văn nghệ của các em trường Mầm non Nam Sơn biểu diễn

Với quy mô đầu năm thực hiện là 300 học sinh, sau 1 năm thực hiện, số cháu tham gia học tiếng Anh được tăng lên 399 cháu chiếm 80%, tăng 20% so với đầu năm học. Trẻ hào hứng, tích cực tham gia các tiết học tiếng Anh; mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp.

Trẻ mẫu giáo tham gia các nội dung tại chương trình Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Hiệu Trưởng trường Mầm non Nam Sơn Nguyễn Thị Hiếu nhấn mạnh,  “Ngày hội tiếng Anh” cho trẻ mẫu giáo nhằm tạo sân chơi sinh động, hấp dẫn để trẻ mẫu giáo có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi; được giao tiếp và thể hiện khả năng ngoại ngữ dưới nhiều hình thức khác nhau.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông