Hội thảo giới thiệu ứng dụng khoa học công nghệ về PCCC và CNCH

16:14 22/04/2019

Ngày 19-4, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP phối hợp với Viện Khoa học Phòng cháy chữa cháy tổ chức Hội thảo giới thiệu, triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Các đại biểu đã được giới thiệu chương trình phối hợp xây dựng, triển khai thực hiện đề tài, dự án nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực PCCC và cứu nạn, cứu hộ; ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực chữa cháy mới; hệ thống chữa cháy tự động bằng khí FM 200 tủ CABINET.

Hội thảo góp phần phục vụ công tác nghiên cứu, đầu tư phát triển lĩnh vực PCCC; giúp lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ cùng cơ quan, tổ chức tìm được các sản phẩm, phương tiện, thiết bị PCCC và an ninh an toàn chất lượng cao.

Đồng thời thông qua hội thảo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ và các cơ quan, đơn vị tiếp tục đưa thêm nhiều sáng kiến, ý tưởng và giải pháp về PCCC và cứu nạn, cứu hộ ứng dụng vào phục vụ đời sống xã hội cũng như phục vụ công tác của lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ trong tình hình mới.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông