HỘI THẢO KHOA HỌC CẬP NHẬT ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ ĐÁI THÁO ĐƯỜNG – NỘI TIẾT VÀ TIM MẠCH

    16:16 17/07/2019

    Bệnh viện Hữu nghị Việt-Tiệp vừa tổ chức buổi hội thảo khoa học “Cập nhật điều trị bệnh lý đái tháo đường – nội tiết và tim mạch” với sự tham gia của các báo cáo viên đến từ Bệnh viện Nội tiết Trung ương và bệnh viện Bạch Mai cùng với hơn 200 bác sĩ làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trạm y tế trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

    Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã được nghe Ts.Bs Phan Hướng Dương – Phó GĐ bệnh viện Nội tiết Trung ương trình bày những chỉ định mới trong chỉ định việc sử dụng nhóm thuốc Biguanide điều trị bệnh đái tháo đường; Ts.Bs. Đồng Văn Thành và Ts.Bs Nguyễn Thị Hồng Vân – Bệnh viện Bạch Mai trình bày về vai trò cải thiện tiên lượng của thuốc chẹn Beta trên bệnh nhân mạch vành và vai trò của việc sử dụng liều đúng trong điều trị suy giáp và cường giáp.

    Sau mỗi bài trình bày, các đại biểu đã tham gia thảo luận và được làm bài trắc nghiệm những kiến thức vừa được nghe.

    Quang cảnh buổi hội thảo

    Qua hội thảo, các đại biểu, cán bộ y tế nhận được những thông tin mới trong việc điều trị các bệnh lý đái tháo đường, nội tiết và tim mạch.

    Đối với những bác sĩ làm việc tại các trạm y tế, những kiến thức được đề cập trong hội thảo sẽ góp một phần không nhỏ trong việc quản lý bệnh đái tháo đường và tăng huyết áp theo nguyên lý y học gia đình tại Hải Phòng trong thời gian tới…

    Hồng Hải

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông