Hội thao lực lượng CAND năm 2017: Đội tuyển Công an Hải Phòng quyết tâm thi đấu giành thành tích cao

10:30 10/05/2017

Đội tuyển bóng chuyền CATP thi đấu giao hữu trước ngày khai mạc

Từ tháng 4-2017, 40 VĐV thuộc đội tuyển CATP Hải Phòng đã tích cực luyện tập chuẩn bị tham gia Hội thao lực lượng CAND năm 2017. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ những giải thể thao của CATP ở các môn: cầu lông, bóng chuyền, quần vợt. Gần đến ngày khai mạc, các VĐV dốc sức luyện tập với tinh thần quyết tâm giành thành tích cao tại hội thao...

Tại nhà thi đấu QK3, đội tuyển bóng chuyền CATP Hải Phòng có buổi thi đấu giao hữu để đánh giá kỹ chiến thuật với đội bóng chuyền Công an Ninh Bình. Theo Trung tá Hoàng Phương Đông, thành viên đội tuyển bóng chuyền, từ khi tập trung đến nay, các VĐV, BHL đều nỗ lực luyện tập với tinh thần quyết tâm cao nhằm nâng cao thể lực, kỹ chiến thuật để thi đấu đạt thành tích cao nhất.

Còn Trung úy Lưu Việt Diện, cầu thủ bóng chuyền xuất sắc của CATP đến từ Phòng PK20, cho biết anh em trong đội đều quyết tâm luyện tập thật tốt để thi đấu giành thành tích cao nhất vì màu cờ, sắc áo của CATP Hải Phòng. Được thi đấu trên sân nhà, ai cũng háo hức, hồi hộp chờ ngày khai mạc.

Trên sân thi đấu Nhà thi đấu đa năng hay sân quần vợt Mê Linh, các VĐV đội tuyển cầu lông, quần vợt đều tích cực luyện tập với quyết tâm thi đấu cống hiến, thể hiện được tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, khẳng định bản lĩnh của mình trong những cuộc đua tài.

Đánh giá về sự chuẩn bị của đội tuyển thể thao CATP Hải Phòng, Thượng tá Phạm Văn Hóa, Phó trưởng Phòng PX15, Trưởng đoàn, cho biết: Từ khi tập trung, Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo ba đội tuyển cầu lông, quần vợt và bóng chuyền luyện tập, bảo đảm sức khỏe, kỹ chiến thuật tốt, sẵn sàng thi đấu với quyết tâm giành thành tích cao, phát huy truyền thống của thể thao CATP Hải Phòng trong những năm qua.

Bên cạnh đó, những HLV có kinh nghiệm, chuyên môn cao đã được mời để huấn luyện nhằm giúp VĐV phát huy hết khả năng trong thi đấu. Đội tuyển thể thao CATP Hải Phòng tham dự Hội thao lực lượng CAND năm 2017 có 40 thành viên.

Môn cầu lông có 18 VĐV thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; môn quần vợt có 9 VĐV thi đấu ở các nội dung: đôi nam và đôi nam nữ; môn bóng chuyền có 12 VĐV.

Đánh giá về lực lượng, Trung tá Đặng Văn Úy, Đội trưởng đội thể thao PX15, Phó trưởng đoàn, cho biết: Các VĐV được lựa chọn từ các giải thể thao do CATP tổ chức và tiếp tục tập trung huấn luyện từ ngày 10-4 dưới sự chỉ đạo của các HLV đến từ CATP và trung tâm đào tạo VĐV Hải Phòng.

Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng đã ổn định và đạt phong độ khá tốt. Chúng tôi luôn khắc phục khó khăn, động viên VĐV, HLV nỗ lực vì màu cờ sắc áo trong luyện tập và thi đấu...

Trước giờ khai mạc hội thao, các VĐV, HLV đều sẵn sàng chờ ngày so tài với những đơn vị bạn để thể hiện bản lĩnh, truyền thống của thể thao CATP Hải Phòng.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích