Hội thao lực lượng CAND năm 2017: Hiện có 79 đoàn tham dự

10:15 04/05/2017

Theo Thượng tá Phạm Văn Hóa, Ủy viên thường trực Tiểu ban chuyên môn, tuyên truyền, khánh tiết Hội thao lực lượng CAND, đến ngày 3-5, có 79 đoàn đến từ công an các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc Bộ Công an với gần 1.000 VĐV đăng ký tham gia Hội thao lực lượng CAND năm 2017, do CATP Hải Phòng đăng cai tổ chức.

Thực hiện Quyết định số 522/QĐ-BCA-X11 của Bộ trưởng Bộ Công an và Kế hoạch số 1520/KH-X11-X15 của Tổng Cục chính trị CAND, CATP Hải Phòng đã xây dựng kế hoạch số 212/KH-CAHP-PX15 để đăng cai tổ chức Hội thao lực lượng CAND (gồm ba môn thi đấu: cầu lông, quần vợt và bóng chuyền) bảo đảm quy mô, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

CATP đã báo cáo Thành ủy, UBND TP xin chủ trương về tổ chức hội thao; phối hợp với các Sở, ngành để tranh thủ sự ủng hộ trong công tác tổ chức, đồng thời thành lập Ban chỉ đạo và các tiểu ban đảm nhiệm những phần việc về công tác tổ chức, cơ sở vật chất, tuyên truyền, đón tiếp các đoàn VĐV... với mục tiêu nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo mọi điều kiện thuận lợi và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn VĐV về dự.

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất và sẵn sàng cho ngày khai mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2017. CATP cũng thành lập đoàn VĐV tham gia với 40 VĐV, thi đấu ba nội dung: cầu lông, bóng chuyền, quần vợt. Đây là những CBCS được lựa chọn từ những giải thi đấu của CATP để thành lập đội tuyển với quyết tâm thi đấu cống hiến, giành thành tích cao tại hội thao.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông