Hội thi “Cán bộ Đoàn Tài năng – Thanh lịch” thành phố năm 2022: Thí sinh Vũ Thị Thùy Linh xuất sắc giành giải Nhất

15:24 25/03/2022

Sáng ngày 25-3, tại Trường THPT Ngô Quyền, Thành đoàn tổ chức vòng Chung kết Hội thi “Cán bộ Đoàn Tài năng – Thanh lịch” thành phố Hải Phòng năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thế Hưng - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện cán bộ và Dạy nghề thanh niên thành phố, Vương Toàn Thu Thủy - Phó Bí thư phụ trách Thành đoàn, Lê Khắc Nguyên Anh – Phó Bí thư Thành đoàn; đại diện các sở, ban, ngành thành phố và sự có mặt của 10 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo cuộc thi cùng đông đảo các cổ động viên.
Các đại biểu tham dự hội thi

Hội thi “Cán bộ Đoàn Tài năng – Thanh lịch” là một điểm nhấn trong chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2022 nhằm thiết thực kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2022). Đây cũng là hoạt động trọng tâm thực hiện chủ đề công tác năm 2022: “Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức”.

Các đại biểu tham dự hội thi

Hội thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp đội ngũ cán bộ Đoàn thể hiện tài năng, phẩm chất của mình, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn gương mẫu, bản lĩnh, nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm trong thời kỳ mới.

Một tiết mục dự thi

Vòng sơ khảo, Ban Tổ chức Hội thi đã nhận được 58 bài dự thi từ 31 tổ chức Đoàn trên toàn thành phố. Mỗi bài dự thi gửi về là một màu sắc, cá tính riêng và được hội đồng Ban Giám khảo đánh giá rất cao. Các bài dự thi được đăng tải trên fanpage Thành Đoàn Hải Phòng đã thu về 11.562 lượt like, 7.137 lượt share.

BTC tặng hoa cho 10 thí sinh lọt vào vòng Chung kết

Kết thúc vòng Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 10 gương mặt tiêu biểu đến từ các khối quận, huyện, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và Đại học, Cao đẳng thành phố đi tiếp vào vòng Chung kết.

Phó Bí thư phụ trách Thành đoàn Vương Toàn Thu Thủy phát biểu khai mạc vòng Chung kết hội thi
BTC tặng hoa cho 6 thí sinh lọt vào phần thi "Ứng xử"

Tham gia vòng Chung kết các thí sinh phải vượt qua 2 phần thi: “Cán bộ Đoàn Tài năng” và “Ứng xử”. Điểm đặc biệt của Hội thi năm nay là toàn bộ vòng Sơ khảo của Hội thi đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến thông qua việc chấm điểm của BGK và đánh giá lượt tương tác của ĐVTN và nhân dân đối với các sản phẩm dự thi của các thí sinh trên mạng xã hội facebook.

Các thí sinh và khán giả có thể tương tác, trả lời những bình luận trực tiếp của người xem ngay trên trang fanpage Thành đoàn Hải Phòng: https://www.facebook.com/thanhdoanhaiphong. Đây là hình thức tổ chức mới, sáng tạo, phù hợp với diễn biến của dịch Covid-19.

BTC Trao Bằng khen, tặng hoa, giải thưởng tặng các thí sinh đạt giải Khuyến khích và giải Thí sinh được yêu thích nhất
BTC Trao Bằng khen, tặng hoa, giải thưởng các thi sinh đạt giải Ba
BTC Trao Bằng khen, tặng hoa, giải thưởng các thi sinh đạt giải Nhì
BTC Trao Bằng khen, giải thưởng tặng thísinh xuất sắc giành giải Nhất là Vũ Thị Thùy Linh

Chung cuộc, BTC đã trao 6 giải chính gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho 6 thi sinh xuất sắc nhất và 3 giải Khuyến kích, 1 giải “Cán bộ Đoàn được yêu thích nhất”. Thí sinh Vũ Thị Thùy Linh - Ủy viên BCH Đoàn Xã Tam Cường, Vĩnh Bảo - đã xuất sắc vượt lên giành giải Nhất.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông