Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong CAND (Cụm số 2): Công an Quảng Ninh đoạt giải Ba

15:46 21/10/2019

Sáng 18-10, tại Công an tỉnh Hà Tĩnh, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức chung kết hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi trong Công an nhân dân năm 2019 (Cụm số 2). Công an tỉnh Quảng Ninh tham gia hội thi và đoạt giải Ba.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn tham gia hội thi

Tham dự hội thi có 6 đội tuyển gồm: Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Hòa Bình, Công an tỉnh Hà Tĩnh. Các đội tuyển đã trải qua 3 phần thi gồm: tự giới thiệu, hiểu biết nhận thức về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; và xử lý tình huống. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, với sự đầu tư công phu, chu đáo, sự tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm cao, thái độ đúng đắn, nghiêm túc và bằng sự hiểu biết của mình các đội về tham dự hội thi đều thể hiện rất tốt các phần thi.

Mỗi đội dự thi mang đến cho hội thi một phong cách riêng song tất cả đều hướng đến một mục đích chung đó là được giao lưu, học hỏi, trao đổi và tích lũy kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, nhằm phục vụ tốt hơn về kỷ năng, nghiệp vụ cho công tác của mình sau này. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm trong xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội thi đã lan tỏa, làm chuyển biến từ nhận thức đến hành động trong toàn thể cán bộ chiến sĩ, tạo động lực để mỗi cán bộ chiến sĩ làm công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng trong Công an nhân dân không ngừng ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN KHÁNH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông