Hội thi thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo năm 2019

21:09 29/05/2019

Sáng 28-5, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Lê Chân phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo quận tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách báo năm 2019 với chủ đề Gia đình kết nối yêu thương, thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn .

Với sự dàn dụng công phu, lối kể chuyện truyền cảm, các em đã mang đến hội thi những câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng; mang đến cho người nghe những cảm nhận mới, cách nhìn mới trong mỗi tác phẩm.

 

Một số tiết mục tham gia hội thi

 

Qua đó không chỉ giúp các em nhận thức được sự cần thiết và tầm quan trọng của sách trong học tập và rèn luyện mà còn hình thành cho thiếu nhi ý thức, trách nhiệm trở thành con ngoan trò giỏi, biết hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, chia sẻ giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hội thi là hoạt động thiết thực khuyến khích phong trào đọc sách báo trong thiếu nhi, tạo môi trường phát triển năng khiếu kể chuyện, từ đó giáo dục cho các em về tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tính nhân văn cao cả...

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích