HỘI THI TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC ATVSTP HUYỆN AN DƯƠNG

09:45 02/06/2019

Ban Chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) huyện An Dương vừa tổ chức hội thi tuyên truyền kiến thức ATTP. Tham dự hội thi có Ts. Phan Huy Thục, Phó Giám đốc Sở Y tế, lãnh đạo UBND huyện cùng 6 đội thi đến từ ban chỉ đạo an toàn thực phẩm các xã: An Hồng, An Đồng, Đồng Thái, Nam Sơn, Hồng Thái và thị trấn An Dương.

Các đội đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và tài năng. Nội dung các phần thi tập trung xoay quanh những vấn đề về ATVSTP; những nguy cơ ảnh hưởng đến ATVSTP trong gia đình; các vấn đề về mất vệ sinh trong ăn uống, sinh hoạt hàng ngày và những hành vi vi phạm ATVSTP tại các quán ăn, nhà hàng...

Đồng chí Nguyễn Văn Toản, Chi cục Trưởng Chi cục ATVSTP thành phố trao giải cho các đội đoạt giải

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải xuất sắc cho đội An Đồng, 1 giải nhất cho đội Hồng Thái, 2 giải nhì cho đội Đồng Thái và Nam Sơn, 2 giải ba cho đội An Hồng và thị trấn An Dương.

Hội thi là dịp cho những tuyên truyền viên, những cán bộ thuộc Ban chỉ đạo ATVSTP các xã giao lưu, học hỏi và cập nhật những kiến thức, quy định mới trên lĩnh vực an toàn thực phẩm; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong việc đảm bảo ATVSTP, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích