Hội tụ Nữ doanh nhân Duyên hải phía Bắc

16:51 07/10/2018

Nhân kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), chiều 5-10, Báo Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nữ Doanh nhân Hải Phòng đã phối hợp tổ chức chương trình “Hội tụ Nữ doanh nhân Duyên hải phía Bắc”. Tham gia chương trình có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam; chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan; lãnh đạo các Hiệp hội doanh nghiệp cùng đông đảo các nữ doanh nhân trong khu vực.

Các khách mời giao lưu tại chương trình

Với chủ đề “Nữ lãnh đạo và quyền lực mềm”, các nữ doanh nhân, khách mời đã giao lưu cùng chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan thảo luận các nội dung xoay quanh việc sử dụng “quyền lực mềm” trong bối cảnh toàn cầu hóa. Những khó khăn mà các nữ doanh nhân gặp phải trong hoạt động sản xuất kinh doanh, những khó khăn trong cuộc sống, trong việc đảm nhiệm cả vai trò vừa là doanh nhân vừa là người phụ nữ của gia đình…

Những nữ doanh nhân đã vận dụng quyền lực đó như thế nào để vượt qua và hoàn thành xuất sắc các vai trò của mình...

 Gala “Nữ doanh nhân tỏa sáng” nối tiếp chương trình talkshow với các tiết mục được chuẩn bị, dàn dựng công phu và chuyên nghiệp đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều nữ doanh nhân. Đây thực sự là một “sân chơi” để các nữ doanh nhân khu vực Duyên hải phía Bắc giao lưu, hợp tác và phát triển.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích