Trao 11 con bê tặng hộ nghèo, cận nghèo huyện An Dương

08:21 02/01/2020

Sáng 31-12, tại UBND xã An Hòa, huyện An Dương, Hội Từ thiện thành phố phối hợp với nhà tài trợ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện An Dương tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng”, trao bê giống sinh sản tặng các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, 11 con bê trị giá 181,5 triệu đồng triệu đồng đã được các tổ chức trao tặng 11 hộ dân diện nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện An Dương, nhằm tạo sinh kế cho các hộ ổn định cuộc sống, xây dựng nông thôn mới.

Ông Nguyễn Đình Then – Chủ tịch Hội từ thiện thành phố trao bê tặng các gia đình

Được biết, ngoài 2 con trao tặng 2 hộ là người dân xã An Hòa  ngay tại buổi lễ, ban tổ chức cho xe ô tô chở bê về từng gia đình được tặng tại các xã Quốc Tuấn, Hồng Phong, Đại Bản, Lê Thiện. Các hộ nhận bê đều có hoàn cảnh khó khăn, người cô đơn, người tàn tật, người bệnh tật… sức khỏe suy giảm. Khi nhận bê trao tặng, các hộ đều cam kết sẽ chăm sóc bê lớn thành bò sinh sản để có nguồn thu nhập.

Từ đầu năm đến nay, Hội Từ thiện thành phố phối hợp với các nhà hảo tâm tặng 4 đợt bò tạo sinh kế cho hộ nghèo, cận nghèo với tổng số 48 con bê đã được trao đến các gia đình.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông