Hơn 100 vận động viên tham gia Giải Quần vợt các CLB tỉnh Nam Định - Cúp Vì ANTQ 2017

08:39 29/08/2017

Nằm trong những hoạt động chào mừng ngày thành lập lực lượng CAND và chào đón Quốc khánh 2-9, Công an tỉnh Nam Định đã phối hợp với Sở văn hóa - thể thao - du lịch, Liên đoàn quần vợt tỉnh Nam Định tổ chức thành công Giải Quần vợt các CLB tỉnh Nam Định, Cup Vì ANTQ năm 2017.

Giải năm có hơn 100 vận động viên là hội viên của các CLB quần vợt trong tỉnh Nam Định tham gia thi đấu ở 6 nội dung, hình thức đấu loại trực tiếp. Tất cả các nội dung thi đấu của giải đều diễn ra sôi nổi, ngang sức,  ngang tài, đảm bảo đoàn kết, trung thực và không kém phần quyết liệt.

Tại giải đã xuất hiện nhiều tay vợt trẻ triển vọng có nền tảng thể lực sung mãn với khả năng phát bóng nhanh, mạnh, chính xác. Các tay vợt xuất sắc vẫn thể hiện phong độ tốt, ổn định với những đường cắt bóng và đập bóng đẹp mắt đòi hỏi kỹ thuật ở trình độ cao đã tạo ra sự hấp dẫn cho giải.

Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, nhiệt tình, Ban tổ chức đã trao 26 giải thưởng cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc.

Giải Quần vợt các CLB tỉnh Nam Định - Cup Vì ANTQ được Công an tỉnh Nam Định phối hợp tổ chức vào tháng 8 hàng năm.

Đây là dịp để đánh giá kết quả phát triển phong trào TDTT nói chung và môn quần vợt nói riêng để nâng cao sức khỏe, tinh thần, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các CLB, góp phần thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện than thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". 

Đức Thông

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông