Gần 1.000 giáo viên tham gia tập huấn, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2020

18:48 21/11/2020

Ngày 21-11, Quận ủy Lê Chân tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2020 cho gần 1.000 giáo viên đến từ các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn quận.
Tiến sỹ Đào Ngọc Báu – Trưởng khoa Lãnh đạo học và Chính sách công, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt tại buổi tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 1 ngày, các học viên được nghe Tiến sỹ Đào Ngọc Báu – Trưởng khoa Lãnh đạo học và Chính sách công, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt những nội dung quan trọng về Luật viên chức, Đạo đức nhà giáo, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đây đều là những thông tin, kiến thức quan trọng đối với cán bộ quản lý giáo dục cũng như đội ngũ giáo viên trong quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ.

Học viên tham dự lớp tập huấn

Đạo đức và trách nhiệm nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo có vai trò vô cùng quan trọng, góp phần quyết định chất lượng hiệu quả hoạt động sư phạm và nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo.

Qua lớp tập huấn, các đồng chí cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên sẽ vận dụng linh hoạt vào thực tiễn công tác quản lý, giảng dạy tại đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả trong quản lý giáo dục và công tác giảng dạy của giáo viên trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 và những năm học tiếp theo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích