Hơn 200 học sinh tham dự Hội thi thiếu nhi kể chuyện sách báo hè 2019

12:31 06/07/2019

Sáng 5-7, tại Nhà Hát thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục Đào tạo, Thư viện Khoa học tổng hợp Hải Phòng phối hợp tổ chức tổ chức Hội thi thiếu nhi kể chuyện sách báo hè năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Vũ Dương Thúy Ngà-Vụ trưởng Vụ Thư viện-Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Nguyễn Hữu Giới-Chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam; Lê Văn Quý-Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao thành phố cùng đại điện các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Một số tiết mục dự thi

Tham dự Hội thi thiếu nhi kể chuyện sách báo năm nay có hơn 200 thí sinh đại diện cho 10 đội thi đến từ 10 quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Lê Văn Quý trao giải Xuất sắc tặng 2 đội thi Ngô Quyền và Thủy Nguyên

Với chủ đề “Gia đình-Kết nối yêu thương”, Hội thi khuyến khích các em học sinh tìm đọc và tuyên truyền những câu chuyện về gia đình và tầm quan trọng của sự gắn kết yêu thương. Từ đó tăng cường giáo dục, nâng cao nhận thức cho thiếu nhi về tình cảm thiêng liêng.

Ông Nguyễn Hữu Giới Chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam trao giải Nhất tặng các đội thi

Bằng lối kể chuyện truyền cảm kết hợp với những hoạt cảnh sống động, các đội thi đã mang đến cho khán giả những câu chuyện xúc động về gia đình như: “Người mẹ mù một mắt”; “Trong hoạn nạn mới biết tình anh em”, “Búp sen xanh”… Mỗi câu chuyện là một bài ca về tình yêu, đức hi sinh của mẹ cha, tình cảm anh em gắn bó.

Giám đốc Thư viện Khoa học Tổng hợp thành phố Vũ Văn Tuấn  trao  giải Nhì tặng các đội thi

Kết thúc Hội thi, có 4 đội đoạt giải Nhì là Đồ Sơn, Hải An, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo; 4 đội đoạt giải Nhất là Hồng Bàng, Lê Chân, Dương Kinh và Kiến An; 2 đội đoạt giải Xuất sắc là Ngô Quyền và Thủy Nguyên

 Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông