Hơn 200 thí sinh tham gia vẽ tranh “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo”

16:47 01/07/2018

Sáng 30-6, Tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa Thể thao phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo”.

Các em học sinh tham gia thi vẽ tranh“Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo”

Cuộc thi thu hút sự tham gia của hơn 200 thí sinh là những thiếu niên, nhi đồng có độ tuổi từ 4-15 tuổi hiện đang tham gia sinh hoạt, học tập tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi và thiếu nhi toàn thành phố.

Đây là lần thứ 2, các em học sinh được tham gia cuộc thi vẽ tranh trực tiếp. Mỗi thí sinh sẽ thực hiện 1 tác phẩm dự thi trong thời gian 180 phút, bằng chất liệu màu nước, màu bột, màu sáp, phấn màu trên giấy không dòng kẻ khổ A3.

Với chủ đề “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo”, các thí sinh đã thể hiện qua tác phẩm của mình những suy nghĩ, tình cảm trong sáng với gia đình, thầy cô, mái trường, việc học tập, vui chơi và tình yêu quê hương, thành phố.

Có thể thấy cuộc thi vẽ tranh “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo” thực sự là một sân chơi bổ ích, lý thú cho các em nhỏ. Thông qua đó, nhằm phát hiện năng khiếu, tài năng và rèn luyện cho các em tư duy, sáng tạo, đồng thời thúc đẩy hơn nữa phong trào hoạt động mỹ thuật của thiếu nhi thành phố.

Được biết, Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra những tác phẩm được giải cao để trưng bày triển lãm trong đầu tháng 7.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông