Hơn 300 cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

    16:23 11/10/2023

    Sáng 11-10, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp với Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Ngày hội hiến máu cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng.

    Theo đó,  Ngày hội thu hút hơn 300 cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tham gia hiến máu. Người hiến máu được tuyên truyền, hướng dẫn, tư vấn các nội dung liên quan đến việc hiến máu; được xét nghiệm nhóm máu, các bệnh truyền nhiễm; khám sàng lọc; được chăm sóc sức khỏe sau khi hiến máu và được cấp giấy chứng nhận tham gia hiến máu tình nguyện.

    Các đại biểu tham dự chương trình

    Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Đào Trọng Trung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố cho biết: Phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố đã được duy trì từ nhiều năm nay, diễn ra sôi nổi, với nhiều hình thức phong phú, gắn với tình hình thực tế của các đơn vị, địa phương. Phong trào thể hiện sự sẻ chia, lan tỏa yêu thương, gắn kết trong cộng đồng với tinh thần “Tương thân, tương ái”, hiến tặng những giọt máu quý hiếm của mình để góp phần điều trị cho người bệnh.

    Đồng chí Đào Trọng Trung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố phát biểu khai mạc chương trình 
    Các đại biểu động viên người tham gia hiến máu tại chương trình

    Đồng chí ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ, hưởng ứng tích cực của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng đối với Phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố trong nhiều năm qua. Lượng máu thu về từ ngày hội hôm nay sẽ góp phần cùng Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra, đáp ứng nhu cầu thực tế về nguồn máu dự trữ phục vụ nhu cầu điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế của thành phố.

    Ngày hội thu hút hơn 300 cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tham gia hiến máu

    Trong sáng 11-10, lượng máu thu được là 269  đơn vị máu. Với lượng máu thu được tại chương trình để phục vụ công tác cứu chữa người bệnh, qua đó phát triển mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng trong lực lượng cán bộ, công chức, viên chức.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông