Hơn 300 đoàn viên tham gia Liên hoan Câu lạc bộ Tiếng Anh

17:12 26/03/2023

Căn cứ Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022 - 2023 và triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030”, ngày 25-3, tại Hội trường Trung tâm Chính trị - Hành chính quận Hồng Bàng, Ban Thường vụ Quận đoàn Hồng Bàng tổ chức Chuyên đề điểm cấp thành phố Liên hoan Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” năm học 2022 - 2023.
Tiết mục hát tiếng Anh của cô trò Trường THPT Hồng Bàng

Tại chương trình, hơn 300 đoàn viên đã được xem phóng sự song ngữ Việt – Anh với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” và trao đổi quan điểm về vấn nạn bạo lực học đường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu

Tiết mục ca kịch “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” được đông đảo khán giả yêu thích

Trong khuôn khổ chương trình, tiết mục ca kịch “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” được đông đảo khán giả yêu thích. Kịch bản ca kịch dựa trên tình huống của một nhóm học sinh trong trường đang chuẩn bị các tiết mục bằng nhiều hình thức như hát, nhảy, đàn… để tham gia một cuộc thi.

Do các tiết mục khi chọn không thể hiện được tài năng của từng bạn đã dẫn đến sự không đồng nhất quan điểm, tạo nên xung đột giữa các thành viên. Sau khi được giáo viên trong trường bắt gặp, khuyên ngăn và gỡ rối, các bạn đã bình tĩnh, nhận ra đội nhóm đang mất đoàn kết và cùng tập luyện tiết mục mới có sự tham gia của tất cả thành viên.

Tiết mục dàn dựng công phu, được thể hiện với nhiều tài năng đa dạng của em học sinh đã truyền tải chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường” của chương trình.

Các bạn đoàn viên chăm chú theo dõi chương trình

Chương trình nhằm Xây dựng môi trường ngôn ngữ nhằm giúp đoàn viên thanh niên luyện tập thực hành những kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hào hứng; giúp đoàn viên thanh niên yêu thích môn học tiếng Anh hơn, có cơ hội thực hành, trau dồi kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Đồng thời giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho đoàn viên thanh niên. 

 Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông