Hơn 50 doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Hải Phòng

18:43 19/07/2018

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản ngày càng tăng cao, chiều 19-7, tổ công tác Nhật Bản phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Hải Phòng tổ chức sự kiện kết nối đầu tư kinh doanh Nhật Bản - Việt Nam.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành phát biểu tại hội nghị

Tới dự có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành, ông Sadayuki Katsumata- Chi hội trưởng Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Hải Phòng. Đặc biệt  có hơn 50 doanh nghiệp của Nhật Bản, Việt Nam, trong đó có doanh nghiệp tại Hải Phòng tham dự sự kiện.

Trong số 38 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Hải Phòng, các doanh nghiệp Nhật Bản đứng đầu về số dự án và đứng thứ hai về số vốn đầu tư, với 137 dự án và tổng số vốn đầu tư là 4,6 tỷ USD.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Thành trân trọng cảm ơn các nhà đầu tư, doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp trong nước đã tham gia sự kiện.

Đồng thời chỉ đạo các thành viên của tổ công tác Nhật Bản đại diện cho các sở, ngành của thành phố lắng nghe những kiến nghị, đề xuất và trả lời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp Nhật Bản; Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam sẽ cung cấp các giải pháp tài chính hỗ trợ cho hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp.

                                     Doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam và ngân hàng trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác 

Cũng ngay tại hội nghị, các doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam có cùng ngành nghề sản xuất, kinh doanh và ngân hàng đã trao đổi thông tin, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư.

KO

  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông