Honda Ôtô Hải Phòng: Tổ chức thành công chương trình “Trải nghiệm lái xe an toàn”

15:36 23/09/2018

Sáng 21-9, Honda Ôtô Hải Phòng đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm lái xe an toàn” cho những khách hàng của đại lý.

Tại chương trình, với phần lý thuyết, khách hàng được trang bị kiến thức và các kỹ năng kiểm tra xe, nhận biết điểm mù và không gian lái xe, cách ghép xe, phản xạ, cua vòng…; nâng cao ý thức văn hóa giao thông, nắm rõ các nguyên nhân gây ra tai nạn như: quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, sai làn, vào đường cấm, vượt ẩu, uống rượu bia, ngủ gật, sử dụng điện thoại khi lái xe, thiếu tập trung trong điều kiện thời tiết xấu, đường đèo, dốc…

Phần thực hành là những bài tập lái xe tránh va chạm trong lối đi hẹp, đỗ xe song song, lùi chuồng, phản ứng nhanh trước tình huống bất ngờ, bài thi tổng hợp.

Các học viên tham dự phần thực hành lái xe

Các khách hàng tham gia trải nghiệm rất hào hứng và cho đây là những bài học thực tế, hữu ích nhất cho hoạt động lái xe hằng ngày. Học viên được cấp chứng nhận qua khóa huấn luyện lái xe an toàn và trao thưởng các học viên xuất sắc.

Được biết, đây là hoạt động mà Honda Ôtô Hải Phòng duy trì hằng năm với mong muốn giúp khách hàng nâng cao kỹ năng lái xe, củng cố các kiến thức về an toàn giao thông để có được sự an toàn trên mỗi chặng đường, từ đó góp phần xây dựng một xã hội an toàn giao thông tại Việt Nam.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích