Họp Ban thường vụ Thành ủy: Đặt quyết tâm cao nhất để sự kiện “Ánh sáng niềm tin” thành công

19:11 30/01/2020

Chiều 30-1, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Thành ủy nghe báo cáo, cho ý kiến về công tác chuẩn bị tổ chức chương trình cầu truyền hình “Ánh sáng niềm tin” kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020).

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chủ trì cuộc họp

Theo kế hoạch, Chương trình cầu truyền hình “Ánh sáng niềm tin” được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài truyền hình Việt Nam, với thời lượng là 120 phút, diễn ra từ 20h05 ngày 3-2-2020. Trong đó Hải Phòng được chọn là một điểm cầu, tổ chức tại Cảng Hoàng Diệu (Cảng Hải Phòng), nơi gắn liền với nhiều dấu ấn lịch sử trọng đại của Hải Phòng và cả nước.

Theo báo cáo tại cuộc họp, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho chương trình tại Hải Phòng cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra, sẵn sàng cho sự kiện lớn.

Qua nghe báo cáo và ý kiến của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành đánh giá cao các cơ quan, đơn vị liên quan của thành phố, đã phối hợp tốt với Đài truyền hình Việt Nam và đơn vị tổ chức sự kiện, chủ động thực hiện tốt tiến độ. Đồng chí nhấn mạnh, đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức đặc biệt quan trọng có ý nghĩ đối thành phố và với đất nước, cần tập trung cao để triển khai nhiệm vụ.

Thiếu tướng Vũ Thành Chương - Giám đốc CATP phát biểu tại cuộc họp

Đồng chí Bí thư Thành ủy nêu rõ, đây đồng thời cũng là niềm vinh dự của thành phố, khi được Trung ương lựa chọn là điểm cầu tổ chức, vì vậy các sở, ngành, đơn vị phải đề cao trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triền khai công tác chuẩn bị phải chu đáo.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng yêu cầu Công an thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch, phương án tổng thể đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động liên quan; Yêu cầu các Văn phòng: Thành ủy, UBND TP phối hợp hiệu quả với các cơ quan Trung ương, các địa phương bạn và các ban ngành thành phố, đặt quyết tâm cao nhất để sự kiện thành công.

*Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Ban thường vụ đã nghe báo cáo và cho ý kiến về tình hình triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm phổi do Virus Corona (nCoV) gây ra.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông