Hot vblogger mách nhỏ mẹo tổ chức đám cưới lộng lẫy với chi phí bất ngờ

14:56 19/10/2020

Hôn lễ được tổ chức ngoài trời hiện đại, lãng mạn được tiếp nối bằng nghi thức truyền thống trong ballroom lộng lẫy... có thể làm hài lòng cả các cặp đôi và bố mẹ đôi bên. Ngày vui trăm năm đặc biệt đến từ sự đầu tư bất ngờ của Almaz hoàn toàn chinh phục những mẫu cô dâu hiện đại như Hot Vblogger Giang Ơi và các cặp đôi đang háo hức chuẩn bị cho lễ cưới.

Thảnh thơi tận hưởng hôn lễ đáng nhớ

Trong Triển lãm cưới Almaz 2020 diễn ra vào ngày 03-04/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz, chủ sở hữu kênh youtube triệu view Giang Ơi cùng gần 30 thương hiệu cưới hàng đầu Hà Nội đã đưa ra những gợi ý đáng giá cho các cặp đôi đang có ý định tổ chức một đám cưới theo xu hướng tối giản - minimalism wedding. Sự kiện trọng đại được tổ chức tinh tế, chọn lọc điểm nhấn, hài hoà giữa nghi lễ truyền thống và phong cách hiện đại sẽ giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian lẫn chi phí đồng thời vẫn có được một hôn lễ để đời. Thảnh thơi chờ đón ngày vui trăm năm vô cùng sang trọng, trọn vẹn có lẽ sẽ là món quà “xa xỉ” Almaz dành tặng các cặp đôi mùa cưới này.

Địa điểm tiệc cưới luôn là yếu tố vô cùng quan trọng khiến cô dâu chú rể “cân đo đong đếm” giữa rất nhiều lựa chọn và tiêu chí. Chia sẻ kinh nghiệm, Giang ơi cho biết cô cũng không khác nhiều cô dâu đang “mê mẩn” minimalism wedding bởi lợi thế lược bỏ mọi yếu tố rườm rà, các thủ tục không cần thiết để tập trung vào những trải nghiệm ấm áp, sâu sắc cho cả đôi uyên ương và quan khách. Không gian ngoài trời, hòa cùng thiên nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, các không gian khán phòng rộng rãi, linh hoạt diện tích và bài trí cũng được nhiều cặp đôi ưu ái đưa vào wishlist.

Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Almaz sở hữu khu vực ngoài trời hơn 2.5 ha rộng rãi, thoáng đãng, kiến trúc phong cách Châu Âu tinh tế cùng sân khấu cạnh hồ nước lãng mạn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của một sân khấu cưới tối giản và sang trọng. Tọa lạc tại khuôn viên Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đẳng cấp, cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút lái xe, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những hôn lễ trong mơ giữa những ngày cuối năm bận rộn.

Ngay từ khâu chụp ảnh cưới, nơi đây là thiên đường để lưu giữ những bộ ảnh cưới trong trẻo như tranh vẽ hay cổ điển như chụp giữa xứ sở sương mù Luân Đôn cổ kính hoặc Paris thanh lịch. Almaz còn được “đo ni đóng giày” cho những ý tưởng trang trí theo cá tính, vẽ nên câu chuyện tình yêu riêng của mỗi cặp đôi.  

Đấng sinh thành trọn vẹn niềm vui “dựng vợ gả chồng”

Các cặp đôi sau khi tổ chức bữa tiệc thành đôi ngoài trời với bạn bè tại Almaz có thể nhanh chóng di chuyển vào khu vực ballroom để thực hiện trọn vẹn các nghi lễ theo một phong cách thuận tiện trong không gian kết nối, giữ liền mạch cảm xúc của đám cưới. Almaz đã dung hoà hoàn hảo giữa một hôn lễ tối giản với đám cưới truyền thống như mong muốn của các bậc sinh thành.

Là sảnh tiệc có sức chứa lớn nhất Hà Nội, Almaz có khả năng tiếp đón đến hơn 3.000 khách. Sở hữu 7 phòng tiệc lớn, được trang bị hệ thống tối tân… lễ đường sang trọng bậc nhất thủ đô sẽ lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng khi 2 gia đình kết tình thông gia giữa không gian mang đậm màu sắc phương Tây.

Sau những nghi thức long trọng, đầu bếp đẳng cấp quốc tế của Almaz sẽ tận tay phục vụ quan khách đại tiệc thành đôi hội tụ những tinh hoa ẩm thực thế giới trong từng món ăn Á – Âu. Thiết kế thực đơn tinh tế, mang đậm hơi thở đương đại có thể chiều lòng khẩu vị từng quan khách khó tính.

Không chỉ làm nên một đám cưới cổ tích, Almaz cũng đồng hành cùng các cặp đôi trong cả hành trình đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời. Chuỗi dịch vụ trước và sau ngày cưới  như bữa ăn thử trước tiệc, trang điểm cô dâu, tiệc trà đón khách, MC, trọn gói quay phim chụp hình, ban nhạc đón khách được đáp ứng đầy đủ trong gói tiệc cưới đặc biệt All-in-one với chi phí chỉ từ 600.000VND++-1.600.000VND/người.

Với tất cả sự tận tâm và chuẩn bị chu đáo, Almaz sẽ giúp cô dâu chú rể “quẳng gánh lo”, chung tay viết nên ngày viên mãn, thăng hoa, đánh dấu sự khởi đầu cho một đời sống lứa đôi hạnh phúc bền lâu./.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông