Gần 150 học viên tham gia lớp huấn luyện công tác quản lý, sử dụng VK, CCHT

15:42 08/05/2023

Sáng 8-5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP phối hợp với Phòng nghiệp vụ Cục Cảnh sát QLHC về TTXH - Bộ Công an và Phòng Tổ chức cán bộ - CATP, tổ chức Khai giảng lớp huấn luyện công tác quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ (VK, CCHT) cho các cá nhân thuộc cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH dự, chỉ đạo lễ khai mạc.
Quang cảnh lễ khai giảng

Lớp huấn luyện thu hút sự tham gia của gần 150 học viên đến từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Thông qua lớp huấn luyện, các học viên được trang bị những kiến thức pháp luật và kỹ năng sử dụng các loại VK, CCHT phục vụ công tác thường xuyên của từng cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Đây cũng là dịp giúp các học viên được học tập, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay đúc rút từ thực tiễn công tác góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT, nhất là bảo vệ tài sản, mục tiêu, lĩnh vực của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Trung tá Hoàng Đức Mạnh Đội trưởng Đội 3, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, công bố Quyết định mở lớp huấn luyện

Để lớp huấn luyện đạt mục tiêu, yêu cầu đặt ra, phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đề nghị các học viên phải xác định đây là một nhiệm vụ quan trọng của mình, xác định đúng vị trí, vai trò, nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong giai đoạn hiện nay, từ đó nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác học tập, chú ý lắng nghe, ghi chép đầy đủ; chấp hành tốt các nội quy, quy định của lớp học.

Đại diện học viên phát biểu hưởng ứng

Đồng chí cũng đề nghị các giảng viên cần có phương pháp giảng dạy khoa học, ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, dễ nhớ để giúp các học viên có thể tiếp thu bài giảng một cách nhanh nhất có thể. Từ đó, vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác.

Các đại biểu cùng đại diện lớp huấn luyện

Phía các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cần quan tâm tạo điều kiện bố trí công việc, thời gian cho các học viên tham dự lớp huấn luyện được đầy đủ, đúng thời gian quy định để lớp huấn luyện đạt kết quả tốt…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích