Hướng tới Ngày hội toàn dân PCCC

16:13 23/09/2019

Tháng 9, thực hiện công tác đảm bảo TTATGT, song song với việc chú trọng tuyền truyền Luật giao thông đường bộ, CAQ Kiến An đã đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo TTATGT, TTCC các tuyến đường trên địa bàn quận, nhất là các nút giao thông trọng điểm.
Chú trọng tuyên truyền, nâng cao nhận thức PCCC, CNCH

Qua tuần tra, kiểm soát, đơn vị đã lập biên bản, xử phạt hành chính 91,5 triệu đồng đối với vi 211/299 trường hợp vi phạm; tạm giữ 23 xe mô tô, 276 bộ giấy tờ xe.

Cùng với đó, đơn vị tiến hành đăng ký mới cho 228 xe môtô, xe máy điện; cấp lại, sang tên, đổi biển, chuyển đi, chuyển đến cho 59 trường hợp, thu nộp ngân sách Nhà nước gần 120 triệu đồng.

Đáng chú ý, trong công tác PCCC, CNCH, CAQ đã mở 7 lớp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC cho 295 người là cán bộ, công nhân viên các công ty, doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn quận.

Tăng cường kiểm tra các cơ sở sản xuất, kho hàng có nguy cơ cháy nổ cao nằm trong khu dân cư; hướng dẫn 7 cơ sở xây dựng phương án chữa cháy,CNCH. Đồng thời xử phạt vi phạm hành chính 11,5 triệu đồng đối với 2 trường hợp vi phạm các quy định về PCCC...

Hiện đơn vị đang tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân trong công tác phòng chống cháy nổ, kiểm tra an toàn PCCC các cơ quan đơn vị; tham mưu cho UBND quận chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, UBND các phường tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày hội toàn dân PCCC (4-10)...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông