Huyện An Dương: Phát huy hiệu quả các tổ kiểm soát phòng, chống dịch

09:51 04/08/2020

Sáng 3-8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện An Dương tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch CovidD-19 các xã, thị trấn. Tới dự có đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Sở Tài chính.

Thống kê mới nhất của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện An Dương, toàn huyện có 639 trường hợp đi từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi trở về địa phương được hướng dẫn y tế, cách ly tại nhà, không có biểu hiện ho, sốt.

Ngoài ra, 7 trường hợp đang thực hiện cách ly tại BV Việt Tiệp 2; 59 trường hợp chuyên gia người nước ngoài được cách ly tập trung tại 3 khách sạn trên địa bàn.

Đối với những trường hợp là F1,F2 là người của huyện An Dương cũng đã được rà soát, hướng dẫn cách ly theo sõi sức khỏe tại nhà.

Đồng chí Lê Ngọc Trữ- Giám đốc Sở Tài chính ghi nhận những nỗ lực trong phòng chống dịch của huyện An Dương
Đồng chí Lê Ngọc Trữ- Ủy viên BTV Thành ủy ghi nhận những nỗ lực trong phòng, chống dịch của huyện An Dương

Đồng chí Lê Ngọc Trữ - Ủy viên BTV Thành ủy, Giám đốc Sở Tài chính ghi nhận những nỗ lực của BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 huyện An Dương trong tình hình mới, huyện đã triển khai nghiêm túc chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đồng chí đề nghị thời gian tới, BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 các xã, thị trấn tăng, cường việc rà soát người đi du lịch, công tác, học tập từ Đà Nẵng về; tuyên truyền vận động để người dân không hoang mang, chủ động ứng phó với dịch bệnh, từng người dân trở thành những chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, phát huy hiệu quả của các tổ công tác kiểm soát dịch và sự giám sát từ người dân, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, quyết tâm không để dịch xâm nhiễm vào địa bàn…

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông