Huyện An Dương đối thoại doanh nghiệp Quý I năm 2023.

22:20 10/03/2023

UBND huyện An Dương vừa tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp quý I năm 2023. Đồng chí Phạm Việt Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, địa phương và dại diện trên 20 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã nghe đại diện lãnh đạo UBND huyện thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 2 tháng đầu năm 2023; thông tin về hoạt động của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn và các cơ chế, chính sách hỗ trợ đổi với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

Quang cảnh Hội nghị

Trên địa bàn huyện hiện có 3 khu công nghiệp lớn là Nhật Bản - Hải Phòng, Tràng Duệ và An Dương 1 cụm công nghiệp với trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động; 2.540 doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ, 41 hợp tác xã; 9.500 hộ kinh doanh cá thể hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn, giải quyết việc làm cho 131.746 lao động. Hàng năm có gần 200 công ty TNHH, công ty Cổ phần, trên 1000 hộ kinh doanh cá thể đăng ký thành lập mới.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn được duy trì ổn định, đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của thành phố và huyện trong thời gian qua.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông