Huyện An Dương: Gần 300 diễn viên không chuyên tham gia Hội diễn Ca-Múa-Nhạc năm 2022

17:57 08/05/2022

Tối 7-5, tại Công viên An Dương, UBND huyện An Dương tổ chức Hội diễn Ca-Múa- nhạc chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong 4, tháng 5, kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, hưởng ứng Lễ hội Hoa phượng Đỏ Hải Phòng năm 2022.

Tham gia hội diễn có gần 300 diễn viên không chuyên đến từ các lạc bộ văn hóa, văn nghệ của 16 xã, thị trấn trong huyện trình diễn 16 tiết mục ca, múa, nhạc xuất sắc được chọn lọc từ hội diễn cơ sở.

Các tiết mục tập trung thể hiện ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, những nét đẹp văn hóa giàu bản sắc của mảnh đất và con người An Dương; những tình cảm của cán bộ và nhân dân huyện nhà đối với Đảng với đất nước, quê hương; những thành tựu của sự nghiệp đổi mới của đất nước, thành phố, của huyện An Dương đạt được trong những năm qua.

Các đồng chí lãnh đạo huyện An Dương trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các xã có tiết mục tham gia tại Hội diễn
Các đồng chí lãnh đạo huyện An Dương trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các xã có tiết mục tham gia tại hội diễn

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải xuất sắc cho đơn vị xã Hồng Phong với tiết mục “Tổ Quốc vinh quang”; trao giải nhất cho đơn vị xã Lê Lợi với tiết mục “Hào khí Việt Nam”; 2 giải nhì cho đơn vị xã Đồng Thái với tiết mục “Tổ quốc trong tim” và xã Đặng Cương với tiết mục “Lá cờ Đảng”; 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

Thông qua hội diễn, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân địa phương, bảo vệ, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích