Huyện An Dương: Sẽ khởi công 4 dự án trụ sở làm việc UBND xã trong quý 1-2022

18:03 09/02/2022

Theo UBND huyện An Dương, 4 dự án xây dựng trụ sở làm việc UBND xã phục vụ hoạt động của các cơ quan đoàn thể và lực lượng công an xã sẽ được khởi công xây dựng trong quý 1-2022.

Đây là những công trình bổ sung danh mục đầu tư trung hạn giai đoạn 2021-2025 của huyện An Dương. Các công trình gồm: xây dựng trụ sở làm việc UBND xã An Hòa, An Hồng, An Đồng, Thị trấn An Dương phục vụ hoạt động của các cơ quan đoàn thể và lực lượng công an xã.

Trụ sỏ UBND thị trấn An Dương được di chuyển ra vị trí khác xây mới, theo kế hoạch thị trấn An Dương tiếp tục được đầu tư dãy nhà đoàn thể và công an trong năm 2022
Trụ sở UBND thị trấn An Dương được di chuyển ra vị trí khác để xây mới

Tổng mức đầu tư 4 dự án là hơn 57,9 tỷ đồng từ nguồn ngân sách huyện. Việc đầu tư các công trình góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất, đáp ứng nơi làm việc cho khối đoàn thể và lực lượng công an xã.

Hiện UBND huyện An Dương giao UBND các xã, thị trấn có công trình phối hợp với các phòng, ban liên quan, đơn vị tư vấn thiết kế chuẩn bị các điều kiện khởi công các công trình theo kế hoạch đề ra, trong đó chuẩn bị tốt về mặt bằng, xây dựng phương án phá dỡ công trình UBND thành phố phê duyệt./.

TRUNG KIÊN    

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông