Huyện An Dương: Thăm, tặng quà các hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

16:58 09/04/2020

Chiều 8-4, đoàn công tác lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND An Dương tổ chức đi thăm, tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đột xuất do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 .

Đến thăm và chia sẻ với các gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện An Dương động viên các gia đình khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng; tham gia, hưởng ứng cùng địa phương thực hiện tốt các phong trào, nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn.  

Phó bí thư Huyện ủy An Dương Nguyễn Trường Sơn tặng gạo hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Đồng chí Phó bí thư Huyện ủy An Dương Nguyễn Trường Sơn tặng gạo hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Trong dịp này, huyện An Dương trao trên 10.000 kg gạo cho 409 hộ nghèo, 297 hộ gia đình bị mất thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh, trong đó 32 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 16 xã, thị trấn. Theo đó mỗi gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được huyện hỗ trợ 10 kg gạo, 32 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn, mỗi hộ được hỗ trợ thêm 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của huyện An Dương nhằm hỗ trợ một phần về vật chất và tinh thần giúp đỡ, chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để vượt qua dịch bệnh.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đi thăm, động viên, khen thưởng đợt 2 cho 41 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trước đó, ngày 31-3, huyện An Dương đã biểu dương, khen thưởng đợt 1 cho 32 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh.  

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông