Huyện An Dương: Tổ chức 12 đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách dịp 27-7

15:45 21/07/2022

Ngày 20-7, huyện An Dương tổ chức 12 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Theo đó, các đoàn tới thăm, tặng quà 43 người có công tiêu biểu là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 * 27-7-2022).

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện An Dương ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, những gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Dương thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Hồng Thái
Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Dương thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Hồng Thái

Đồng thời đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ năm nay, huyện An Dương triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân như: tổ chức đại lễ cầu siêu, thả đèn hoa đăng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách, người có công; khánh thành nhà tặng các đối tượng chính sách; khởi công xây dựng nâng cấp đài tưởng niệm Liệt sỹ huyện An Dương.

Huyện dành hơn 200 triệu đồng ngân sách tặng 124 suất quà đối với người có công và thân nhân liệt sỹ…

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích