Huyện An Dương: Triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 10.424 học sinh trên địa bàn

    10:21 28/11/2021

    Theo Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện An Dương, từ ngày 26-11 huyện tập trung triển khai tiêm vắc xin tới một số trường học trên địa bàn huyện. Theo kế hoạch toàn huyện có 19 trường đăng ký tiêm với tổng số 10.424 học sinh thuộc độ tuổi từ 12 đến 17 tuổi.

    Theo kế hoạch của thành phố, Bệnh viện Việt Tiệp sẽ triển khai tiêm cho học sinh các Trường THPT An Dương, THPT Nguyễn Trãi, THPT An Hải, Trường THCS An Đồng. Các trường học còn lại Trung tâm Y tế huyện An Dương phối hợp với các nhà trường tổ chức tiêm cho học sinh.

    Trường THPT An Dương phối hợp với cơ quan y tế tiến hành tiêm vắc xin cho học sinh
    Trường THPT An Dương phối hợp với cơ quan y tế tiến hành tiêm vắc xin cho học sinh

    Để bảo đảm công tác tiêm phòng vắc xin diễn ra an toàn, hiệu quả, Trung tâm Y tế huyện An Dương phối hợp với các nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới học sinh các nhà trường thực hiện tốt thông điệp 5K tại các điểm tiêm.

    Cùng với đó, các nhà trường chuẩn bị tốt về lực lượng, phương tiện, cơ sở vật chất phục vụ tiêm phòng; tổ chức lập danh sách, tư vấn, khám sàng lọc cho các học sinh trước khi tiêm, đồng thời bố trí phòng theo dõi cho học sinh sau tiêm.

    Trước mắt, Trung tâm Y tế huyện tổ chức tiêm 850 liều vaccine cho học sinh các đơn vị ngoài công lâp là Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện và Trường THPT Tân An. Những trường học còn lại sẽ được tiêm phòng khi có nguồn vắc xin phân bổ của thành phố.

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông