Huyện An Lão: Công bố các Quyết định tổ chức Công an xã chính quy

09:40 06/03/2022

Sáng 4-3, Ủy ban nhân dân huyện An Lão tổ chức Lễ công bố các Quyết định về tổ chức Công an xã chính quy trên địa bàn. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Cao Lân – Bí thư Huyện ủy; Ngô Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo một số cơ quan chức năng liên quan của Công an thành phố và huyện An Lão.

Lãnh đạo huyện An Lão trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng, phó Công an xã

          Huyện An Lão hiện có 15 xã, thực hiện chủ trương của Bộ Công an và thành phố, thời gian qua huyện đã triển khai bố trí lực lượng công an chính quy về các xã, góp phần tích cực nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về ANTT và tăng cường giữ gìn ANTT ở cơ sở.

Tại buổi lễ, các Quyết định được công bố gồm: Quyết định số 10234/QĐ-BCA ngày 14-12-2021 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc tổ chức Công an xã chính quy trên địa bàn Hải Phòng; các Quyết định của Giám đốc CATP về bố trí, điều động, bổ nhiệm, kiện toàn các chức danh Trưởng và Phó trưởng Công an xã đối với 14 xã thuộc huyện An Lão (riêng xã Trường Thọ đã được tổ chức trước đó).

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Thanh Thủy – Chủ tich UBND huyện An Lão đánh giá cao những thành tích, chiến công của lực lượng Công an huyện nói chung và Công an xã nói riêng trong thời gian qua.

Sau khi dành thời gian phân tích về tình hình hiện nay, đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định, việc chính quy hóa lực lượng Công an xã là một chủ trương hết sức đúng đắn, hiệu quả, đã được chứng minh từ thực tiễn, trong việc tăng cường bảo đảm ANTT, giữ bình yên hạnh phúc cho Nhân dân.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Thủy - Chủ tịch UBND huyện An Lão phát biểu

Đồng chí nhấn mạnh vai trò hết sức quan trọng của lực lượng Công an xã chính quy, đặc biệt là giữ môi trường ổn định để huyện An Lão thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, tiếp tục là một trong những khu vực phát triển năng động bậc nhất thành phố hiện nay.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông