Huyện An Lão: Nhân dân và cán bộ xã An Thái nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ

15:23 30/07/2020

Sáng 30-7, Huyện An Lão tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 5 năm (2015-2020); triển khai phương hướng, nhiệm vụ phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025.

Đại diện lãnh đạo xã An Thái nhận Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ trao tặng

          Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của huyện có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, các phong trao thi đua đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện cũng như của từng cơ quan, đơn vị, địa phương, gắn việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị với nghị quyết TW4 khóa 12.

Công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân điển hình tiên tiến được quan tâm chỉ đạo và có nhiều chuyển biến rõ nét. Công tác khen thưởng kịp thời và chất lượng đã có tác dụng động viên, cổ vũ các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc.

          Thông qua các phong trào thi đua, xuất hiện ngày càng nhiều những điển hình tiên tiến, mô hình tiêu biểu trên mọi lĩnh vực, góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng, chính quyền và vận động nhân dân của huyện. Ghi nhận kết quả đó, 5 năm qua huyện An Lão đã có nhiều tập thể và cá nhân được nhận các phần thưởng và danh hiệu cao quý do các cấp Trung ương và thành phố trao tặng.

          Nhân dịp này, UBND huyện An Lão đã tổ chức lễ trao cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ năm 2019 cho nhân dân và cán bộ xã An Thái; tặng giấy khen cho 15 tập thể và 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông