Huyện An Lão: Triển khai các văn bản mới về công tác PCCC

21:31 28/04/2021

Chiều 26-4, tại hội trường Công an huyện An Lão, UBND huyện An Lão tổ chức hội nghị triển khai thực hiện văn bản mới về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (gọi tắt là PCCC).

Đại biểu dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện An Lão, đại diện lãnh đạo một số Phòng nghiệp vụ CATP và lãnh đạo 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão Nguyễn Quốc Thịnh trao giấy khen tặng các đơn vị xuất sắc

          Các nội dung được triển khai tại Hội nghị bao gồm: phổ biến Luật sửa đổi một số điều của Luật PCCC; Nghị định 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC; các Thông tư số 147/2020/TT-BCA, 149/2020/TT-BCA và 150/2020/TT-BCA của Bộ Công an hướng dẫn những nội dung liên quan đến công tác PCCC.

Đại tá Hoàng Văn Nam - Trưởng Công an huyện An Lão trao Chứng nhận của Giám đốc CATP cho các đơn vị xuất sắc

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an huyện và đại diện lãnh đạo UBND 17 xã, thị trấn đã tiến hành bàn giao danh sách cơ sở quản lý theo các quy định mới về công tác PCCC.

Bàn giao danh sách cơ sở quản lý giữa Công an huyện và lãnh đạo các xã thị trấn trên địa bàn huyện An Lão.

          Nhân dịp này, UBND huyện tổ chức trao Giấy chứng nhận “Tổ dân phố an toàn PCCC” của  UBND TP cho 3 đơn vị; trao Giấy chứng nhận “Đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân tham gia PCCC” của Giám đốc CATP cho 3 đơn vị; tặng giấy khen của UBND huyện An Lão cho 6 đơn vị, đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC thời gian qua.

                                                                                                    LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông