Huyện An Lão: Gần 100 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

17:31 29/05/2024

Chiều 29/5, Huyện uỷ An Lão tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; 15 năm thực hiện Nghị quyết 28-NQ/TU ngày 10/11/2009 của Ban Thường vụ Thành uỷ “Về xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài Nhà nước, hợp tác xã, trường học ngoài công lập" và Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024.

Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Trung Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng Thành ủy, các đồng chí lãnh đạo huyện.

Các đại biểu dự hội nghị

Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy và các cấp ủy đảng thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 01- KL/TW gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII, XIII), Kết luận số 21-KL/TW (khoá XIII) về xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính trị được giao và các phong trào thi đua yêu nước...

Cấp ủy các địa phương, cơ quan, đơn vị đã xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng.

Việc triển khai và xây dựng kế hoạch toàn khóa và kế hoạch hằng năm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của địa phương, cơ quan, đơn vị. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền của cấp ủy cơ sở trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện...

Qua học tập, làm theo và nêu gương, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, thái độ, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được nâng lên; các cấp, các ngành, đoàn thể đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị. Nội dung “làm theo” và “nêu gương” là những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc, trong đời sống thường ngày.

Quang cảnh Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Bên cạnh đó, qua 15 năm triển khai Nghị Quyết 28 của Ban Thường vụ Thành uỷ, Ban Thường vụ Huyện uỷ và các cấp uỷ cơ sở đã làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt mục đích, ý nghĩa và nội dung tinh thần Nghị quyết 28 của Ban Thường vụ Thành uỷ tới toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Các tổ chức Đảng mới được thành lập đã xây dựng Quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cho cấp uỷ viên và đảng viên, phát huy tốt mối quan hệ chi bộ, cấp uỷ với chủ doanh nghiệp, duy trì nề nếp sinh hoạt, báo cáo theo quy định. 

Các đảng viên trong doanh nghiệp luôn nêu cao vai trò trách nhiệm, phát huy tính tiền phong gương mẫu của đảng viên trong việc chấp hành pháp luật, các quy định của doanh nghiệp. Từ đó giúp cho các chủ doanh nghiệp hiểu đúng vai trò và lợi ích khi doanh nghiệp có tổ chức Đảng, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp, một số chi bộ đã tích cực giới thiệu quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Các đồng chí: Lê Trung Kiên – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế thành phố; Ngô Thị Thanh Thủy - Bí thư Huyện ủy An Lão trao Huy hiệu 55 năm, 60 năm, 65 năm và 75 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên

Nhân dịp này, Huyện ủy An Lão tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 98 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện An Lão, trong đó: 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 23 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông